Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014

5 mẹo làm đẹp cho đôi mắt mà không cần Makeup

( Noi mi han quoc ) - Sở hữu một vẻ đẹp tự nhiên và quyến rũ là nỗi niềm ao ước của rất nhiều chị em. Và ai cũng luôn mong muốn mình được sở hữu một đôi mắt long lanh với hàng mi dài và cong vút. Thế nhưng, không phải ai cũng may mắn khi sinh ra đã có được hàng mi đáng mơ ước đó. Chính vì lẽ đó nên dịch vụ nối mi Hàn Quốc ra đời, một trong số đó là nối mi lụa hàn quốc ngày càng được nhiều bạn nữ lựa chọn.

Tuy nhiên có một cách bạn không cần phải chi tiền đắt đỏ để làm đẹp cho mắt.  Vì thực tế có đôi mặt đẹp mà không cần áp dụng trang điểm. Sau đây là 5  lời khuyên hữu ích có thể giúp bạn có được đôi mắt đẹp tự nhiên hơn.

1. Ngủ đúng và đủ giấc

Để có được đôi mắt đẹp mà không cần trang điểm, bạn nhất thiết cần phải có giấc ngủ ngon nhất 8 giờ/ngày. Sự khỏe mạnh của cơ thể khi ngủ đủ giấc sẽ làm đôi mắt của bạn khỏe mạnh hơn,  làm giảm quầng thâm .

2. Chườm trà xanh

Sử dụng túi trà xanh có thể giúp làm giảm vòng tròn bọng mắt. Giữ túi trong tủ lạnh, khi túi trà xanh lạnh, đặt chúng vào đôi mắt của bạn. Điều này sẽ làm giảm bọng mắt và quầng đen xung quanh mắt của bạn.

noi mi lua han quoc



3. Dưỡng ẩm mắt

Lỗi thường gặp là phụ nữ không bận tâm để dưỡng ẩm đôi mắt của mình. Theo đó nếu cần thiết để giữ ẩm mặt, bạn có thể dưỡng ẩm chúng với Vaseline. Nếu chịu khó dưỡng ẩm cho đôi mắt của bạn, bạn chắc chắn sẽ tránh được những nếp nhăn tự do cho chồng bà mẹ chồng.

4. Nhổ cạo lông mày thường xuyên

Lông mày mắt là khung mắt, khung đẹp tăng cường giao diện của đôi mắt của bạn. Nếu mắt đẹp của bạn chưa có hình chân mày phù hợp thì bạn nên nhổ hoặc cạo thường xuyên.

5. Làm cong lông mi

Đối với đôi mắt đẹp, bạn cần phải để ý đến lông mia của bạn nhé. Nếu lông mi chưa cong, bạn có thể làm cong mi với con mắt với thiết bị cuốn quanh lông mi.

noi mi lua han quoc o tphcm

Nếu những phương pháp trên vẫn chưa làm vừa ý tiêu chuẩn một đôi mắt đẹp, bạn có thể lựa chọn dịch vụ nối mi, hiện nối mi lụa hàn quốc ở thpcm đang rất được phái đẹp quan tâm. Sau khi nối mi bạn sẽ có ngay một làn mi cong, đầy quyến rũ và tự nhiên với bề dày và độ dài vừa phải, thích hợp với từng khuôn mặt và cá tính, giúp bạn tiết kiệm một khoảng thời gian trong quá trình trang điểm cũng như chải mascara.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét